Giờ Làm Việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong quận 5 TPHCM đã và đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin về phòng khám như giờ làm việc phòng khám đa khoa Hồng Phong, các chuyên khoa tại Phòng khám Hồng Phong, và những ưu điểm nổi bật của Đa Khoa Hồng Phong.

phong-kham-da-khoa-hong-phong

Giờ Làm Việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Giờ làm việc của phòng khám đa khoa Hồng Phong quận 5 TPHCM: Từ 8:00 - 20:00 tất cả ngày trong tuần. Kể cả các ngày Lễ trong năm. Phòng khám làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần. Kể cả các ngày Lễ đều hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Điều này giúp cho quá trình điều trị không bị gián đoạn, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh tiếp cận đến các dịch vụ y tế.

Bên cạnh đó, hiện nay phòng khám Hồng Phong đang bố trí đội ngũ tư vấn viên hoạt động suốt 24/24 giờ. Bạn có thể liên hệ để được hướng dẫn các thông tin y tế cần thiết, hoặc đặt lịch khám bệnh với bác sĩ vào bất cứ lúc nào trong ngày. Vấn đề tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân đều được miễn phí hoàn toàn.

Ngoài ra, việc lên lịch hẹn và nhận mã số khám bệnh đều diễn ra rất nhanh gọn. Bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám và đưa mã số hẹn ra là đã có thể được ưu tiên khám bệnh ngay lập tức. Điều này giúp hạn chế được tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu như tại các bệnh viện.

Các phòng ban chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

► Bệnh gan: Viêm gan B, Viêm gan C, Viêm gan do rượu, Gan nhiễm mỡ, Xơ gan hóa, Kiểm tra chức năng gan, Gan cổ trướng.

► Nam khoa: Bệnh tinh hoàn, Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương, Chỉnh hình dương vật, Vô sinh nam, Viêm đường tiết niệu, Viêm tuyến tiền liệt, Bệnh đường tiết niệu.

► Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, Rối loạn kinh nguyệt, Bệnh buồng trứng, Bệnh tuyến vú, Đình chỉ thai kỳ, Bệnh tử cung, Rối loạn sinh lý, Chỉnh hình phụ khoa.

► Bệnh xã hội: HIV, Sùi mào gà, Bệnh lậu, Mụn rộp sinh dục, Giang mai, Chlamydia.

► Bệnh trĩ: Trĩ nội, Trĩ ngoại, Trĩ hỗn hợp, Rò hậu môn, Apxe quanh hậu môn, Nứt kẽ hậu môn.